Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Facebook - Hướng dẫn cách chuyển đổi Timeline

Tải facebook mien phi cho dien thoai 

Hướng dẫn cách chuyển đổi Timeline

Hiện nay việc chuyển đổi chế độ Timeline trên facebook không còn là điều mới mẻ, nhưng chức năng Timeline mới này chỉ là bản thử nghiệm. Tính năng này sẽ chính thức được Facebook tung ra vào ngày 30/9 nhưng bản Timeline dành cho các nhà phát triển đã được Facebook đưa ra và bạn có thể thử nghiệm ngay tính năng mới này. Hôm nay Facebook sẽ giới thiệu tính năng Timeline mới cho phép người dùng tùy chỉnh và cập nhật các hoạt động trên Profile cá nhân của mình.

Hãy nhớ rằng đây mới chỉ là bản dành cho các nhà phát triển nên có thể sẽ vẫn còn lỗi, và chỉ những người sử dụng tính năng này mới có thể nhìn thấy Timeline mới của bạn. Hơn nữa có vẻ như nếu bạn đăng nhập vào Facebook trên máy khác thì Timeline sẽ tự động biến mất và bạn sẽ phải kích hoạt lại.

Đúng như cái tên Timeline, các sự kiện của chúng ta trên Facebook sẽ xoay quanh cây thời gian từ lúc chúng ta sinh ra đến thời điểm hiện tại.

Chúng ta cũng có thể thêm vào các trạng thái, các hình ảnh một cách dễ dàng, kể cả vào các thời điểm trong quá khứ, việc này giúp mỗi người chúng ta có thể lấp đầy Timeline của mình và với Facebook thì chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận đến những điểm ở quá khứ đó.

Hiện tại Facebook chưa chính thức phát hành tính năng Timeline này cho người dùng Facebook nhưng nếu là nhà phát triển (developer) thì bạn đã có thể sử dụng nó, dưới đây là hướng dẫn.

Chúng cũng có thể làm nổi bật hoặc ẩn đi các sự kiện trên timeline của chúng ta, hoặc làm cho chúng nổi bật hơn... mời các bạn xem hướng dẫn dưới đây:

1. Đăng nhập vào Facebook.

2. Kích hoạt chế độ nhà phát triển bằng cách gõ Developer trên khung tìm kiếm của Facebook và chọn ứng dụng Developer xuất hiện ngay đầu kết quả tìm kiếm. Chọn "Allow".


3. Nếu
Facebook không tự động chuyển bạn đến ứng dụng Developer sau khi "Allow" thì hãy truy cập vào trang developers.facebook.com để đến ứng dụng.

4. Chọn "Create a new app" để tạo ứng dụng mới và điền tên (Name) cùng không gian tên (Namespace) cho ứng dụng. Rồi tích đồng ý vào Platform Privacy Policy. Đừng lo vì sẽ chẳng ai xem được ứng dụng mới này của bạn.

5. Chọn Continue và bạn sẽ được chuyển đến trang cài đặt ứng dụng. Chọn phần Open Graph phía bên tay phải.

6. Chọn "Get Started using open graph" rồi điền 1 hoạt động nào đó cho ứng dụng của bạn. Sau đó chọn "Get Started".

7. Bạn sẽ được chuyển đến trang tùy chỉnh ứng dụng. Hãy chọn Next cho cả 3 bước.

8. Chờ 2 đến 3 phút và bạn sẽ nhận thấy thư mời sử dụng Timeline trên Facebook của mình.

9. Chọn "Get It Now" và F5 lại trang Profile của mình để xem kết quả nhé.

Hãy tải facebook miễn phí cho điện thoại của mình ngay hôm nay nhé – chúc các bạn thành công!










1 nhận xét: